* Tại hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đơn vị bầu cử số 3 gồm: ông Hoàng Anh Công, Phó Trưởng ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng thời là ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khoá XIV; ông Lý Đình Kiêm, Phó Trưởng phòng Thực hành quyền công tố kiểm sát xét xử phúc thẩm án hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; bà Vi Thị Thu, Điều dưỡng Khoa Nhi, cấp cứu sơ sinh, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XIV, đơn vị bầu cử số 11 gồm: ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Cường Đại; bà Lâm Thị Làm, Xóm Vạn Phú, xã Thành Công, thị xã Phổ Yên.

Tiếp xúc giữa cử tri vận động bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 - đã psts 7.5
Toàn cảnh hội nghị.

Trước cử tri, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XIV đã báo cáo về chương trình hành động của mình nếu trúng cử. Các cử tri bày tỏ sự đồng tình, nhất trí và ủng hộ cao đối với chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh. Đồng thời tin tưởng, sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nâng cao trách nhiệm của người đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND trong tham gia ý kiến để Quốc hội và HĐND ban hành các luật, nghị quyết có hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Đại diện các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND đã phát biểu, trao đổi và làm rõ thêm những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời, khẳng định nếu được trúng cử là đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2026, các ứng cử viên nguyện sẽ không ngừng rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được cử tri tin tưởng giao phó.

* Đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội số 1 gồm: bà Nguyễn Thị Hoàng Anh, Phó Chánh Văn phòng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên; ông Lý Văn Huấn, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh và bà Trần Thị Hạnh Quyên, Bác sĩ Khoa Nhi, Bệnh viện A Thái Nguyên.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 4 ứng cử viên. Trong đó, các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, nếu được trúng cử sẽ quyết tâm thực hiện tốt các chương trình hành động đã nêu.

Các cử tri đều đánh giá cao, đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, mong muốn khi trở thành đại biểu Quốc hội, các đồng chí tiếp tục đóng góp với Quốc hội, Nhà nước có những chính sách trên nhiều lĩnh vực đảm bảo nâng cao đời sống nhân dân./.