HLV Mai Đức Chung hài lòng với chiến thắng

Phát biểu sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Trận đấu này rất khó khăn với ĐT Việt Nam, chúng tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề như mặt sân, khán giả... Bên cạnh đó, ĐT Campuchia đã cho thấy những tiến bộ. Cơ hội là 50/50 cho cả hai đội.

the thao 24h hlv mai duc chung li giai vi sao dtvn gianh chien thang
HLV Mai Đức Chung cho biết ĐT Việt Nam đã khoét vào lỗ hổng chiến thuật của Campuchia. (Ảnh: Bích Thùy)

Nhưng cuối cùng, chúng tôi giành chiến thắng nhờ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, vượt qua khó khăn để giành thắng lợi cộng thêm một chút may mắn. Mặt khác họ chơi với đội hình 4-2-4 thì tuyến giữa không mạnh, chúng tôi đã phát hiện ra và khai thác điểm yếu này.

Ở hiệp hai chúng tôi vẫn giữ lại những trụ cột đủ để vận hành lối chơi nhưng tôi đã cân nhắc một số vị trí đã bị dính thẻ ở trận tới. ĐT

Campuchia còn phải làm việc từng ngày, từng ngày, từng tháng, từng năm chứ không phải đòi mạnh lên ngay được và đánh bại đối thủ ngay được như người hâm mộ mong muốn..." - HLV Mai Đức Chung cho biết.

"Chelsea quá ngu ngốc khi bán Matic cho MU"

Cựu cầu thủ Chelsea và từng làm trợ lý HLV của The Blues - Ray Wilkins mới đây đã lên án kịch liệt quyết định bán Matic cho MU. Wilkins cho biết: "Chelsea đã có những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Matic có thể là sự xuất hiện cần thiết vì Kante và Fabregas không chiến kém. Thế nhưng, họ lại quyết định bán Matic cho kình địch lớn nhất là MU.

the thao 24h hlv mai duc chung li giai vi sao dtvn gianh chien thang
Ray Wilkins rất bức xúc vì quyết định bán Matic cho MU. (Ảnh: Getty)

Đến giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi vì sao CLB lại làm như vậy, đó là quyết định xuẩn ngốc nhất. Tôi rất đau lòng vì tôi là một CĐV trung thành của Chelsea. Hãy nhìn MU đã mạnh lên như thế nào kể từ sau khi có Matic.

Đúng như lời Wilkins nói, MU hiện đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong cả 3 trận đấu của mình từ đầu mùa giải, Matic đều thi đấu rất tốt cho Quỷ đỏ và góp phần giúp đội chủ sân Old Trafford toàn thắng./.

Trọng Phú/VOV.VN