Xem truc tiep Doi tuyen Viet Nam-Trung Quoc tren kenh nao? hinh anh 1
Thầy trò HLV Troussier sẵn sàng cho trận gặp Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu loạt trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10 bằng màn chạm trán Đội tuyển Trung Quốc vào lúc 18 giờ 30 hôm nay (10/10).

Trận đấu này là cơ hội để Đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào hành trình tại vòng loại World Cup 2026 và Vòng chung kết Asian Cup.

Trước cuộc chạm trán này, Đội tuyển Việt Nam dưới thời Huấn luyện viên Philippe Troussier đang có được thành tích tốt khi giành cả 3 chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam đã lần lượt đánh bại Hong Kong 1-0, thắng Syria 1-0 và vượt qua Palestine với tỷ số 2-0.

Bên kia chiến tuyến, Đội tuyển Trung Quốc chắc chắn đang phải chịu sức ép không nhỏ khi không giành được chiến thắng nào trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn ở loạt giao hữu FIFA Days tháng 9.

Ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Trung Quốc cũng đã để thua 3-1 trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thế nên, Đội tuyển Trung Quốc chắc chắn đang rất quyết tâm giành được chiến thắng trong lần tái ngội Đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi tràn đầy động lực và có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trong cả hai trận đấu trước Việt Nam và Uzbekistan. Đây là hai trận khởi động cuối cùng trước Vòng loại World Cup 2026 và tôi coi đó là bài kiểm tra cuối cùng. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, khát khao thể hiện hết khả năng của mình trên sân," Huấn luyện viên Aleksandar Jankovic của Đội tuyển Trung Quốc khẳng định.

Trận đấu giữa Đội tuyển Trung Quốc và Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên Sân vận động Trung tâm Thể thao Đại Liên. Công nghệ Video Hỗ trợ Trọng tài VAR sẽ được áp dụng tại trận đấu giao hữu FIFA Days này.

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV5, FPT Play, Youtube VFF, SCTV, MyTV, K+ và Viettel./.