100% cử tri tín nhiệm giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 - đã psts
Toàn cảnh hội nghị.

Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng sinh ngày 14/10/1960, quê quán xã Hồng Quang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam định, cư trú tại tổ 5, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XIII. Tại Kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV, đồng chí được phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng chí đã được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giới thiệu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tại hội nghị, các cử tri đánh giá cao phẩm chất đạo đức cách mạng cũng như lối sống giản dị, trong sáng, mẫu mực; luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của quần chúng nhân dân; tham gia đầy đủ các hoạt động của địa phương. Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm, 100% cử tri đồng ý đồng chí Phan Văn Giang ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Phan Văn Giang cảm ơn sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương và cử tri phường Tân Thịnh, đồng chí khẳng định dù ở cương vị nào cũng sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành trọng trách lớn lao của người đại biểu nhân dân; phát huy trách nhiệm nêu gương của người cán bộ cao cấp của Đảng hoạt động ở Quốc hội, đóng góp nhiều nhất cho Quốc hội, cho sự phát triển của đất nước và hạnh phúc của nhân dân.

Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên./.