Tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh - Tuyến chọn ảnh khác, không cận mặt đ/c PBT không khẩu trang ntn
Toàn cảnh buổi tiếp xúc tại đơn vị bầu cử số 4 TP Thái Nguyên

Tại đơn vị bầu cử số 4 có các ứng cử viên gồm: Bà Nông Thị Hảo, Tổ trưởng tổ dân phố 6, phường Cam Giá (TP Thái Nguyên); ông Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh; bà Hoàng Thị Minh Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Thái Nguyên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thái Nguyên.

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Theo đó, các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn được đóng góp trí tuệ, công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các ứng cử viên cũng cam kết thường xuyên quan tâm, chăm lo, giải quyết ý kiến, kiến nghị, chính đáng của cử tri nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Tại hội nghị, các cử tri đều đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên.

Tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh
Toàn cảnh buổi tiếp xúc tại đơn vị bầu cử số 19, huyện Võ Nhai

Đơn vị bầu cử số 19 gồm 5 xã thuộc huyện Võ Nhai là: Bình Long, Dân Tiến, Tràng Xá, Liên Minh và Phú Thượng. Số đại biểu được bầu là 2, số người ứng cử là 3 gồm: Bà Lý Thị Hà, xóm Chòi Hồng, xã Tràng Xá; Bà Hà Thị Bích Hồng, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Võ Nhai; ông Phạm Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại hội nghị tiếp xúc, các cử tri bày tỏ mong muốn các ứng cử viên được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, thực hiện tốt các chương trình hành động đã đề ra, bám sát địa bàn, phát huy tốt vai trò và trách nhiệm của người đại biểu.

Về phần mình, các ứng cử viên cam kết với cử tri sẽ quyết tâm thực hiện các nội dung chương trình hành động đã đề ra; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, góp sức xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp./.