Hai cú "lội ngược dòng" tại Champions League

Barca và Dortmund đều là hai đội để thua trong trận lượt đi. Đối với Barca, họ chịu thất bại nặng nề 0-4 trên sân của PSG và tưởng như không còn cơ hội đi tiếp.

Nhưng thầy trò Enrique đã tạo nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục khi thắng ngược 6-1 ở trận lượt về. Đáng chú ý là có tới 3 bàn thắng được các cầu thủ Barca ghi trong vòng 7 phút cuôi trận.

the thao 24h xac dinh duoc 4 doi vao tu ket champions league
Barca làm nên lịch sử tại Champions League khi thực hiện cú lội ngược dòng khó tin. (Ảnh: Getty)

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, có một đội bóng thua 0-4 ở lượt đi mà vẫn có thể thắng ngược để giành vé đi tiếp. Ở một diễn biến khác, Dortmund đã để thua 0-1 trước Benfica trong trận lượt đi.

Nhưng ở trận lượt về, cú hat-trick của Aubameyang cùng 1 bàn của Pulisic giúp CLB Đức thắng đậm 4-0. Như vậy, tứ kết Champions League đã xác định được 4 đại diện đi tiếp gồm: Barca, Dortmund, Real và Bayern Munich.

HLV Mourinho phát cáu với chất lượng sân đấu của Rostov

MU sắp đá trận lượt đi Europa League trên sân Rostov, nhưng HLV Mourinho lại tỏ ra cực kì khó chịu với chất lượng sân đấu tại đây. Mặt sân được "Người đặc biệt" miêu tả là "như mặt ruộng".

the thao 24h xac dinh duoc 4 doi vao tu ket champions league
Mặt sân ở Rostov xấu xí đến nỗi khiến Mourinho phát cáu. (Ảnh: AP)

HLV Mourinho cho biết: "Không thể tin nổi là chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân này. Mặt sân xấu xí như mặt ruộng. Sân của Rostov giống như một sân đấu của Trung Quốc mà chúng tôi từng từ chối chơi bóng trên đó".

"Tôi đã khiếu nại lên UEFA, chúng tôi cần được thi đấu trên những sân có chất lượng tốt hơn. Nhưng họ nói với chúng tôi rằng sân này được đảm bảo nên đừng lo lắng. Tôi cảm thấy thực sự không hài lòng"./.