phu luong kiem tra cong tac phong chong dich covid 19 tai 15 xa thi tran
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương tiếp tục đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch, bệnh.

Qua kiểm tra cho thấy, các địa phương đã bám sát ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Tỉnh, chủ động các phương án phòng, chống dịch bệnh, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh; quản lý chặt chẽ nhân khẩu; tạm dừng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, lễ hội... Các trường học đã tiến hành vệ sinh khuôn viên trường, lớp.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Ủy ban nhân dân huyện tiếp tục đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch, bệnh; tập trung kiểm soát người nước ngoài, đặc biệt là người Trung Quốc cư trú trên địa bàn.

Các địa phương đã thành lập các đoàn công tác đến các cơ sở kinh doanh, cơ sở tín ngưỡng, quán quán ăn, nhà nghỉ, quán karaoke… để vận động nhân dân ký cam kết tạm dừng kinh doanh và kiểm tra thường xuyên việc các hộ kinh doanh thực hiện ký cam kết./.