lanh dao tinh tiep va lam viec voi cac nha dau tu singapore
Toàn cảnh buổi làm việc

Chào mừng các nhà đầu tư đến với Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh Thái Nguyên luôn nỗ lực thực hiện.

Thông qua các cơ chế, chính sách với mong muốn trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đầu tư với môi trường thông thoáng, cơ chế chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư tốt nhất, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở kế hoạch đầu tư đã thông tin tới các nhà đầu tư về vị trí địa lý, tiềm năng thế mạnh phát triển, môi trường, chính sách ưu đãi cũng như cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực. Đồng thời trao đổi cởi mở về nhiều vấn đề các bên cùng quan tâm. Đồng chí cũng mong muốn sẽ được đón tiếp và ký kết hợp tác với các nhà đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức vào ngày 1.7 tới đây.

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh, đại diện nhà đầu tư Alpha Global Investment & Holding cùng các đối tác đến từ Singapo bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhanh chóng của tỉnh Thái Nguyên trong nhiều năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư.

Trong thời gian tới, các nhà đầu tư mong muốn thành lập Công ty cổ phần tại Thái Nguyên, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của nhà đầu tư cũng như những tiềm năng của tỉnh Thái Nguyên như: Chế biến lâm sản, đầu tư cảng đường thủy, khai khoáng, bất động sản và lĩnh vực du lịch.

Để thể hiện quyết tâm này, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư được tỉnh Thái Nguyên tổ chức vào ngày 1/7 nhà đầu tư cam kết cố gắng ký biên bản ghi nhớ một số lĩnh vực sẽ đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp giải đáp những vấn đề mà các nhà đầu tư quan tâm, đồng thời nêu rõ định hướng phát triển của Thái Nguyên trong từng lĩnh vực cùng các dự án đầu tư trọng điểm; kêu gọi và hợp tác với các nhà đầu tư chiến lược…

Giao sở Kế hoạch và Đầu tư là đầu mối chịu trách nhiệm hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho nhà đầu tư sớm tìm hiểu, thực hiện các thủ tục và triển khai các các hạng mục đầu tư tại Thái Nguyên.