Bế giảng lớp đào tạo Cao cấp lý luận chính trị
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Qua khóa học, các học viên đã được cập nhật, bổ sung, trang bị kiến thức cao cấp lý luận chính trị toàn diện theo chuẩn khung chương trình đào tạo gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giáo dục quốc phòng - an ninh; quan hệ quốc tế và chính trị học; kinh tế, văn hóa; các vấn đề về khoa học, lãnh đạo quản lý... Đây là những kiến thức thiết thực, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt trong tình hình mới.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chúc mừng 60 học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo và đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức lý luận đã học được vào trong thực tiễn, nhất là công tác điều hành, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển.

Tại Lễ bế giảng, Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh đã công bố quyết định và trao bằng tốt nghiệp cho 60 học viên của lớp và khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.