Theo dự kiến, trận đấu tứ kết lượt đi Champions League giữa Borussia Dortmund và Monaco sẽ được diễn ra vào 1h45 ngày 12/4/2017 (giờ Việt Nam), tuy nhiên chiếc xe buýt của đội bóng này đang trên đường tới sân vận động trúng vào vụ nổ.

hoan tran dau borussia dortmund gap monaco vi xe buyt dinh no
Chiếc xe buýt chở Dortmund bị ảnh hưởng bởi vụ nổ

Cầu thủ Marc Bartra đã phải nhập viện do dính một vết cắt từ mảnh vỡ của vụ nổ trên gây ra. Theo thông tin ban đầu, cầu thủ của đội chủ nhà dính một vết cắt ở tay, nhưng cũng không quá nghiêm trọng.

Vì lý do an toàn, nên trận đấu không diễn ra đúng thời điểm như dự kiến ban đầu mà quyết định lùi lại 22 giờ.

“Sau vụ việc tối nay liên quan tới xe buýt của đội Borussia Dortmund thì trận đấu giữa Borussia Dortmund và Monaco sẽ được hoãn đến 17h45 ngày mai (giờ địa phương, 23h45 giờ Việt Nam)”, trang tin của UEFA cho biết.

“Quyết định này được đưa ra sau một cuộc họp tổ chức tại Westfalenstadion giữa UEFA, đại diện của hai câu lạc bộ và chính quyền địa phương”.

Cảnh sát Đức xác nhận có tới ba vụ nổ gây ảnh hưởng tới chiếc xe buýt chở đội Dortmund.

“Trong lúc chuẩn bị cho trận đấu giữa Borussia Dortmund và Monaco đã có một vụ nổ trong khu vực lân cận xe buýt của BVB khoảng sau 19h”, thông báo của cảnh sát cho biết.

Theo ghi nhận của cảnh sát, nhiều cửa sổ của xe buýt bị nứt hết hoặc nứt một phần, một người bị thương. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa điều tra được loại vật liệu nổ và nguyên nhân của vụ việc vào lúc này.

Phù Sa Theo Goal