doan van hau dich covid 19 se som qua va tra lai cuoc song binh yen
Đoàn Văn Hậu kêu gọi người hâm mộ bóng đá tích cực hơn nữa, chung tay cùng Chính phủ chống dịch. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vừa gửi lời kêu gọi người hâm mộ bóng đá hãy cùng đồng lòng với Chính phủ Việt Nam và Bộ y tế nhằm chống đại dịch COVID-19 hiệu quả.

Tuyển thủ Việt Nam nhấn mạnh mọi người cần cập nhật thông tin chính xác, tránh hiểu sai và lan truyền những tin đồn thất thiệt.

Văn Hậu chia sẻ: “Thời gian tới, dịch còn phức tạp hơn nữa nên Hậu mong muốn người hâm mộ bóng đá cùng đồng lòng, lắng nghe thông tin chính xác từ Chính phủ và Bộ y tế. Dịch COVID-19 sẽ sớm qua nhanh. Cuộc sống của người dân Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ ổn định. Chúng ta sớm trở lại công việc yêu thích hàng ngày.”

Đang phải thi đấu xa đất nước, hậu vệ trẻ của SC Heerenveen tự hào về quê hương: “Người dân Việt Nam đã và đang đồng lòng cùng với Chính phủ và Bộ y tế chống dịch COVID-19 rất tốt. Tôi cảm thấy tự hào vì mình là người Việt Nam."

Trước đó, cầu thủ tuyển Việt Nam cũng nhiều lần gửi đi thông điệp kêu gọi mọi người hãy có ý thức hơn, hạn chế đi lại để phòng dịch hiệu quả.

doan van hau dich covid 19 se som qua va tra lai cuoc song binh yen

Từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu liên tục gửi thông điệp ý nghĩa, kêu gọi người hâm mộ có ý thức chống dịch. (Ảnh: SC Heerenveen)

Hiện tại hậu vệ thuộc câu lạc bộ SC Heerenveen đang trong quá trình nghỉ tập và chỉ duy trì thể lực tại nhà như nhiều cầu thủ khác trên thế giới bởi dịch COVID-19.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn giữ được thể trạng và phong độ tốt nhờ duy trì chế độ tập luyện khoa học. Hợp đồng với câu lạc bộ Hà Lan sắp hết hạn nên Văn Hậu cần nỗ lực hơn nữa để ở lại môi trường bóng đá châu Âu với mục tiêu nâng tầm bản thân./.