Y tế tư nhân nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh
Bệnh viện Đa khoa trung tâm luôn chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh thông qua việc đầu tư chuyên sâu vào trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Là một trong những bệnh viện tư nhân lâu năm trên địa bàn TP Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa trung tâm những năm qua đã luôn chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh thông qua việc đầu tư chuyên sâu vào trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân; đặc biệt là các trang thiết bị có chức năng chẩn đoán sớm ung thư, chẩn đoán hình ảnh hiện đại, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Huy Sơn, Giám đốc Công ty CP Bệnh viện Đa khoa trung tâm, TP Thái Nguyên cho hay: "Bệnh viện cũng mua thuốc, vật tư y tế theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Y tế và các cơ quan chức năng. Tất cả hệ thống máy móc của bệnh viện thường xuyên được bảo dưỡng, thay thế khi đến hạn để đảm bảo hệ thống máy móc hoạt động trơn tru, hiệu quả".

Y tế tư nhân nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh
Bên cạnh việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực cũng được bệnh viện hết sức chú trọng.

Bên cạnh việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực cũng được bệnh viện hết sức chú trọng. Nhờ việc thường xuyên nâng cao chất lượng công tác đào tạo tại chỗ cũng như cử các y, bác sĩ tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại các bệnh viện lớn trên cả nước, nên chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng nâng cao.

Bà Vũ Thị Yên, phường Tích Lương, TP Thái Nguyên cho biết: "Mặc dù là bệnh viện tư nhân nhưng tôi thấy rất đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Tinh thần, thái độ phục vụ của các y, bác sĩ rất tốt. Các y, bác sĩ rất nhiệt tình, niềm nở đón tiếp bệnh nhân".

Bắt kịp những tiến bộ của y học hiện đại, chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, các cơ sở y tế tư nhân không chỉ góp phần giảm tải cho các bệnh viện công lập mà còn ngày càng khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng trong hệ thống y tế tại địa phương./.