thai nguyen san sang buoc vao ki thi thpt quoc gia nam 2017
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 và công tác tuyển sinh năm học 2017 - 2018 kiểm tra công tác chuẩn bị tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên

Đoàn đã tới kiểm tra địa điểm thi tại trường THPT Ngô Quyền, TP Thái Nguyên, đây là địa điểm thi có số lượng thí sinh dự thi đông nhất với trên 900 thí sinh. Thời gian dự thi được ấn định từ ngày 21 đến ngày 24/6.

Tiếp đó, đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi của tỉnh cùng đoàn đã đến thăm điểm thi tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên. Đồng chí nhấn mạnh: 2 địa điểm thi đã đến kiểm tra đều là địa điểm quan trọng với số lượng thí sinh đông, mật độ giao thông lớn, nên ngoài viêc chủ động đầy đủ cơ sở vật chất và các điều kiện khác phục vụ kỳ thi thì việc tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh thực hiện nghiêm quy chế cũng cần được chú trọng. Đồng thời việc tuyên truyền những điểm mới của kỳ thi THPT năm nay cũng cần được lưu ý.

Đối với 2 địa điểm thi lớn nói trên cần chú ý công tác đảm bảo an toàn giao thông, y tế, hậu cần, đề phòng những trường hợp đột xuất có thể xảy ra. Đối với Ban Chỉ đạo kỳ thi của cả tỉnh, từ nay đến hết kỳ thi cần tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các điều kiện từ cơ sở vật chất, đội ngũ làm thi…. để tổ chức kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.