Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước của Mkhitaryan ở phút 36, MU đã tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành của Anderlecht. Mặc dù vậy, những chân sút của Quỷ đỏ đã không thể kết liễu đối thủ. Cuối cùng, họ đã phải trả giá khi để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối.

mu roi chien thang mourinho phat dien vi hang cong
MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu với gặp Anderlecht

Kịch bản này đã lặp lại quá nhiều lần với MU ở mùa giải này. Mặc cho HLV Mourinho đã không ngớt lời chỉ trích hàng công nhưng tình trạng trên vẫn không được cải thiện. Vì vậy, “Người đặc biệt” đã tỏ ra vô cùng giận dữ với màn trình diễn của 4 ngôi sao tấn công MU.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trân, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Nói gì về Marcus Rashford ư? Tôi nghĩ cậu ta cũng giống như Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial mà thôi.

Cẩu thả, tôi nghĩ là từ chính xác nhất để nói về họ. Xin lỗi, vốn từ tiếng Anh của tôi quá tệ, tôi không thể dùng từ nào diễn ra chuẩn hơn. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi cần phải nghiêm túc hơn.

Ở trận đấu này, chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc, các cầu thủ chẳng thể kết liễu trận đấu. Tất cả chỉ vì những quyết định tồi tệ và cẩu thả của những cầu thủ tấn công”.

Ai cũng hiểu, ở giải đấu cúp, bàn thắng nào cũng có ý nghĩa quan trọng. Việc MU không thể ghi thêm bàn trên sân khách khiến họ đối diện với nhiều bất trắc trong trận lượt về ở sân Old Trafford vào tuần sau. Trận hòa 1-1 chỉ mang tới chút lợi thế cho MU trước màn tái chiến. Nếu muốn đi tiếp, họ cần giành chiến thắng (hoặc hòa 0-0).

H.Long