“Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”
Ngày hội hiến máu nhân đạo đã được Đoàn Thanh niên Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đều đặn tổ chức với sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các đoàn viên, thanh niên.

Đã nhiều lần tham gia hiến máu, song, lần nào cũng vậy, chị Thùy Dương luôn cảm thấy xúc động và ý nghĩa… Chị Lã Thị Thùy Dương, Nhà máy Cán thép Lưu Xá, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên chia sẻ: "Với việc tham gia hiến máu tôi hy vọng góp phần nhỏ bé của mình đối với những người cần máu".

“Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”
Với sự hỗ trợ của các y, bác sỹ đến từ Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, ngày hội đã thu được gần 350 đơn vị máu.

Với mong muốn hiến máu cứu người, cùng chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cứu chữa người bệnh, hơn 400 đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đều mang trong mình tâm trạng háo hức với mong muốn được sẻ chia giọt máu để nhân lên sự sống.

Anh Lã Hoàng Việt Linh, Nhà máy Cán thép Lưu Xá, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên cho hay: "Tôi cảm thấy rất vui vì đã giúp đỡ được các bệnh nhân. Mỗi lần có chương trình hiến máu tôi đều tham gia, tuyên truyền cho nhân viên trong nhà máy, các đơn vị lân cận cùng tham gia hiến máu".

Với sự hỗ trợ của các y, bác sỹ đến từ Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, ngày hội đã thu được gần 350 đơn vị máu. Toàn bộ số máu này sẽ dùng để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị người bệnh tại cơ sở y tế.

Anh Đào Quốc Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên cho biết: "Trong quá trình tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động tình nguyện, chúng tôi luôn được cấp ủy, lãnh đạo chuyên môn, các tổ chức đoàn thể phối hợp chặt chẽ trong quá trình tổ chức và tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng. Năm nay, chúng tôi có lực lượng tham gia rất đông, trên 400 người đăng ký tham gia".

Với thông điệp “Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”, cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần cống hiến vì cộng đồng, Ngày hội hiến máu nhân đạo sẽ luôn là nét đẹp văn hóa với giá trị nhân văn sâu sắc của Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên./.