Đoàn đã đến thăm, động viên Tập đoàn Đức Hạnh tại thị xã Phổ Yên. Năm 2016, Tập đoàn đã nỗ lực trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, đầu tư hàng nghìn tỷ đồng xây dựng nhiều dây chuyền máy móc hiện đại, chủ động sản xuất thuốc thú y; vắcxin; thức ăn chăn nuôi…tạo nên mô hình liên kết sản xuất, tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm, cung ứng cho nông nghiệp trong nước và hướng tới thị trường quốc tế.

Đánh giá cao nỗ lực của đơn vị với việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng mong muốn, đơn vị sẽ tiếp tục trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ, tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm, đóng góp cho phát triển kinh tế, cũng như hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

lanh dao tinh kiem tra hoat dong san xuat dau nam tai mot so don vi doanh nghiep
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng thăm quan mô hình sản xuất, trồng rau trong nhà kính của Doanh nghiệp tư nhân Cao Bắc

Đoàn cũng đã đến kiểm tra hoạt động sản xuất đầu năm của khu sản xuất nông sản an toàn của Doanh nghiệp tư nhân Cao Bắc tại huyện Đồng Hỷ. Đoàn đã lắng nghe và chia sẻ về tình hình sản xuất, tiêu thụ, kế hoạch phát triển của doanh nghiệp với các sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng cũng đề nghị, địa phương và các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp; đề nghị doanh nghiệp tiếp tục ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, đảm bảo sản xuất nông sản an toàn được hiệu quả, chất lượng cao, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cũng như đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.