Khám, tư vấn xét nghiệm miễn phí các bệnh lý Nam khoa
Nam giới cần phải chủ động thăm khám và kiểm tra để tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe

Mặc dù mới 25 tuổi, chưa lấy vợ nhưng anh N.M.H ở huyện Đại Từ thời gian khoảng 1 năm gần đây cảm thấy sức khỏe yếu, bản thân tự ti, ko dám đi khám. Sau khi tìm hiểu trên mạng biết được thông tin Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Nam học, Bệnh viện A có phòng khám nam khoa và đang triển khai chương trình khám miễn phí, anh H. gọi điến đến số hotline và đặt lịch khám.

Anh N.M.H, Huyện Đại Từ cho biết: "Trước đây, những vấn đề tôi đang gặp phải rất khó nói và chia sẻ với người khác. Vào đây, tôi được các bác sĩ khám, xét nghiệm và các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân, giúp tôi điều trị bệnh."

Hiện Trung tâm HTSS và Nam học – Bệnh viện A đã hợp tác cùng khoa Nam học và Y học giới tính Bệnh viện Đại học Y Hà Nội triển khai và đẩy mạnh lĩnh vực nam khoa, khám và điều trị cho nhiều nam giới trên địa bàn và các tỉnh lân cận mà không cần phải đi Hà Nội. Thông qua các chương trình thăm khám tư vấn và xét nghiệm miễn phí nhằm tuyên truyền rộng rãi đến được nhiều nam giới hơn, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống, duy trì bản lĩnh đàn ông…

Ông NTM, TP Thái Nguyênchia sẻ: "Tôi đã đi khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ tại bệnh viện. Hiện tại sức khoẻ của tôi đã tiến triển hơn rất nhiều."

Bác sĩ Nam khoa Phạm Thành Lộc, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Nam học, Bệnh viện A Thái Nguyên cho biết: "Khi vào khám và điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân được bố trí khám tại những phòng khám riêng tư, kín đáo nên bệnh nhân rất yên tâm về việc đảm bảo thông tin cá nhân. Chương trình khám miễn phí với mong muốn mọi người dân hiểu rõ hơn về các bệnh nam khoa."

Theo chia sẻ của các bác sĩ, các bệnh lý hay gặp nhất đó là sức khỏe sinh sản nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mãn dục nam, các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Do tâm lý e ngại nên tỷ lệ bệnh nhân đến khám trên số lượng bệnh nhân mắc bệnh lý trước đây còn chưa đông, nhiều người thường xuyên tìm cách chịu đựng, hoặc tìm các phương pháp truyền tai, không chính thống, dẫn đến tình trạng càng nặng nề hơn. Chính vì vậy, nam giới cần phải chủ động thăm khám và kiểm tra để tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nam khoa của mình.