Được thành lập từ năm 2012, KCN Điềm Thụy hiện có 60 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, trong đó 40 doanh nghiệp đã đi vào hoạt động với trên 12 ngàn công nhân. Hệ thống siêu thị TPS Điềm Thụy đưa vào hoạt động gồm các sản phẩm nông sản an toàn, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang, dược phẩm... nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của công nhân cũng như người dân quanh vùng.

Bên cạnh chất lượng hàng hóa của các mặt hàng dịch vụ, đối với các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tại chuỗi siêu thị đã được đăng ký bản quyền thương mại và tiêu chuẩn quốc gia về an toàn vệ sinh thực phẩm.

kcn diem thuy dua vao hoat dong chuoi sieu thi cung ung san pham an toan
TPS Điềm Thụy là chuỗi siêu thị thứ 7 được đưa vào hoạt động thuộc Cty Cổ phần TPS Thái Nguyên

Được biết, TPS là đơn vị ký kết được hợp đồng cung cấp thực phẩm sạch, cung cấp dịch vụ hàng hóa cho các Tập đoàn, Công ty lớn như: Samsung Electronic, Samsung Machenic, Hansol và một số Công ty của Hàn Quốc khác tại các KCN ở Thái Nguyên.

Việc tiếp tục đưa vào hoạt động chuỗi siêu thị TPS Điềm Thụy một lần nữa khẳng định nỗ lực của Công ty trong việc mạnh dạn đầu tư phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh, tạo môi trường chuyển giao khoa học, kỹ thuật, sản xuất, kinh doanh về thực phẩm an toàn và đáp ứng chủ trương của tỉnh Thái Nguyên thời gian qua./.