Góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các hợp tác xã
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tham quan gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm Hợp tác xã và kết nối cung cầu các tỉnh phía Bắc năm 2020

Với sự tham gia của trên 100 hợp tác xã đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước; tại sự kiện này, 55 gian trưng bày các sản phẩm đặc trưng, chủ lực do các hợp tác xã sản xuất đã được giới thiệu với khách hàng. Các sản phẩm đều là những nông sản, đặc sản của các hợp tác xã, doanh nghiệp đến từ các tỉnh khu vực phía Bắc và Thái Nguyên.

Đây là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông sản đặc trưng của các vùng miền; qua đó, tạo sự gắn kết, xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh, thành phố trong khu vực. Thông qua đó, các hợp tác xã có cơ hội giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm chủ lực, đạt tiêu chuẩn chất lượng và mang tính đặc trưng của từng địa phương. Tuần lễ diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 1/11./.