Đồng chí Nguyễn Thanh Hải được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe giới thiệu các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội; tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên.

Nhận xét về đồng chí Nguyễn Thanh Hải, đông đảo cử tri đánh giá, trong cuộc sống hàng ngày, tại khu dân cư, đồng chí Nguyễn Thanh Hải tác phong gần gũi, giản dị, khiêm tốn, luôn giữ mối quan hệ gắn bó, chân thành, cởi mở với bà con nhân dân. Cá nhân đồng chí và các thành viên trong gia đình luôn gương mẫu, tích cực tham gia và nhiệt tình đóng góp công sức trong nhiều hoạt động ở cơ sở, đặc biệt là công tác chăm lo cho các các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Nhấn mạnh đồng chí Nguyễn Thanh Hải là nữ cán bộ trẻ tuổi có đẩy đủ phẩm chất, trí tuệ, bản lĩnh, đã phát huy tốt vai trò trên nhiều cương vị công tác, hoàn toàn xứng đáng là đại biểu Quốc hội, người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, đông đảo cử tri bày tỏ mong muốn, thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thanh Hải sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình để đảm nhiệm các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó, tiếp tục cống hiến, xứng đáng với trọng trách mà nhân dân tin cậy.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã cảm ơn các ý kiến nhận xét, góp ý chân thành, sự đùm bọc, giúp đỡ, ủng hộ của bà con cử tri nơi cư trú. Với sự quan tâm, kỳ vọng của các cử tri, đồng chí hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành nhiệm vụ công tác, thực hiện tốt trách nhiệm của người đại diện quyền, lợi ích hợp pháp của người dân.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên đã phát biểu, thông tin nhanh tới các đại biểu, cử tri tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, TP Hà Nội tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí khẳng định những kết quả đạt được có đóng góp quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và đặc biệt là vai trò của cá nhân đồng chí Nguyễn Thanh Hải trên cương vị là Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Với sự tin tưởng cao, 100% đại biểu nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Thanh Hải tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026./.