Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, giảng viên và sinh viên quốc tế Đại học Thái Nguyên
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên phát biểu

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đại học Thái Nguyên đã báo cáo nhanh tình hình chuẩn bị đón Tết Tân Sửu cho cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động. Theo đó, Đại học Thái Nguyên đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định; tổ chức cho sinh viên về đón Tết cùng gia đình an toàn. Các cơ sở đào tạo đã chủ động xây dựng hệ thống học liệu, kết nối dạy học trực tuyến trong điều kiện tiếp tục thực hiện giãn cách phòng chống dịch. Đón Xuân Tân Sửu, Đại học Thái Nguyên có trên 600 sinh viên, giảng viên quốc tế thuộc 8 quốc gia và vùng lãnh thổ không về nước, vì vậy các khoa, trường đã tổ chức trao quà Tết, bố trí chỗ ở và các điều kiện thiết yếu, bảo đảm an toàn và nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự chủ động và chuẩn bị chu đáo của Đại học Thái Nguyên để toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên, nhất là giảng viên và sinh viên quốc tế đón Tết an toàn, vui vẻ. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các nhà khoa học, các giảng viên và sinh viên tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đồng thời dành nhiều tâm huyết để xây dựng Đại học Thái Nguyên vững mạnh, xứng đáng với vai trò Đại học Vùng và tích cực tham gia vào các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong thời gian tới.