dang bo van phong tinh uy trien khai nhiem vu nam 2017
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2016, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã lãnh đạo các chi bộ và phòng chuyên môn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Công tác tham mưu và phục vụ có nhiều chuyển biến, cơ bản đáp ứng được yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đặc biệt trong công tác văn phòng đã tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo tổ chức thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn tỉnh; tham mưu cho lãnh đạo ban hành các kết luận thông qua chương trình, đề án, dự án trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020. Trong năm, Đảng bộ cũng làm tốt việc quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên; quan tâm việc đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ…Kết quả, 100% đảng viên của Đàng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 3/3 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh. Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2016, được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng.

Năm 2017, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đề ra những nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, nhất là việc tham mưu cho cấp ủy cấp trên trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành thực hiện tốt Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX đã đề ra.

* Cùng ngày, cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và biểu dương các điển hình tiên tiến. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và tập thể cán bộ, viên chức của Văn phòng Tinh ủy.

Năm 2016, ngoài làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo theo nhiệm vụ, chức năng được giao, Văn phòng Tinh ủy cũng đã xây dựng, triển khai Dự án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan đảng tỉnh giai đoạn 2016 - 2020”; triển khai phần mềm xử lý văn bản của Tỉnh ủy đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng tập trung hoàn thiện các hạng mục công trình trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy theo đúng tiến độ, được Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao. Trong năm, 2 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 1 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc…

Trong năm 2017, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Trong đó, tập trung nâng cao chất lượng công tác tham mưu tổng hợp đáp ứng yêu cầu công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; quản lý chặt chẽ các văn bản, tài liệu và chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ các hội nghị của cấp ủy và văn phòng…

Nhân dịp này, cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng Giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và các phong trào thi đua năm 2016./.