mat an toan giao thong tai duong ben tuong thanh pho thai nguyen
Gần đây do mưa nhiều vị trí này lại thường xuyên bị đọng nước, mật độ phương tiện qua lại đông khiến tình trạng xuống cấp ngày một trầm trọng.

Điểm xuống cấp này đã có từ nhiều tháng nay. Gần đây do mưa nhiều vị trí này lại thường xuyên bị đọng nước, mật độ phương tiện qua lại đông khiến tình trạng xuống cấp ngày một nghiêm trọng. Phần đường bị xuống cấp khá rộng, bị lõm sâu, chiếm gần nửa mặt đường, nhiều phương tiện đi qua phải đi sang phía phần đường đối diện để tránh. Việc này đã khiến nhiều vụ tai nạn giao thông liên tiếp xảy ra, nhất là vào buổi tối, khi tầm quan sát hạn chế.

Sau mỗi cơn mưa tại vị trí này trở thành một vũng nước, người không biết, hoặc chủ quan sẽ rất dễ tai nạn. Để cảnh báo cho người tham gia giao thông tránh vị trí hố sâu, người dân xung quanh đã dựng một vật cản tuy nhiên việc này cũng chỉ mang tính tạm thời, có vật cản giữa đường nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát cũng rất dễ gây nguy hiểm.

mat an toan giao thong tai duong ben tuong thanh pho thai nguyen
Người dân xung quanh đã dựng một vật cản tuy nhiên việc này cũng chỉ mang tính tạm thời, có vật cản giữa đường nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát cũng rất dễ gây nguy hiểm.

Để tránh tai nạn có thể tiếp tục xảy ra đơn vị chức năng cần khắc phục ngay điểm xuống cấp này. Người tham gia giao thông khi đi qua cũng cần chú ý quan sát, giảm tốc độ để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.