Trưa nay (10/2) tức ngày 25 tháng Chạp, tình hình giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất lại khá căng thẳng khi hàng ngàn phương tiện tại kẹt cứng khi vào sân bay. Tình trạng ùn ứ sau lan ra nhiều tuyến đường xung quanh như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn, Cộng Hòa…

tiep tuc ket xe keo dai o khu vuc san bay tan son nhat
Kẹt xe ở đường Phạm Văn Đồng

Tình trạng ùn ứ bắt đầu tại nút giao Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn, Bạch Đằng, Hoàng Minh Giám, sau đó lan ra các khu vực xung quanh. Trong đó, đường Phạm Văn Đồng kẹt trầm trọng khi dòng xe xếp hàng dài ở hướng vào sân bay. Ô tô nhích từng tí một trong khi xe máy chạy len lỏi vào làn ô tô, leo lên vỉa hè; thậm chí ô tô còn len lỏi vào làn xe máy làm cho tình trạng thêm ùn tắc.

Tuyến đường Trường Sơn trước sân bay về đến Lăng Cha Cả cũng rất căng thẳng. Trên đường Nguyễn Kiệm hướng về vòng xoay Nguyễn Thái Sơn, Phạm Văn Đồng…dòng xe cũng ken cứng, xếp hàng để di chuyển. Đường Nguyễn Thái Sơn, các phương tiện cũng nhích từng tí một.

Dù lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để điều tiết nhưng tình hình vẫn không khá hơn. Nắng nóng khiến cho tình trạng khá căng thẳng. Đến 15h, tình hình vẫn chưa được cải thiện./.