Tổng duyệt Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022
Tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022

Lễ khai mạc gồm 2 phần, phần lễ kéo dài 90 phút gồm các nghi thức rước cờ tổ quốc, cờ đại hội, ảnh Bác Hồ, đoàn hồng kỳ, diễu hành của 45 đoàn, thắp lửa truyền thống, tuyên thệ của vận động viên - trọng tài… Phần hội khoảng 30 phút là màn đồng diễn nghệ thuật với chủ đề “Thái Nguyên - Khát vọng phát triển” với sự tham gia của gần 2.000 diễn viên chuyên và không chuyên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị phối hợp, ê kíp thực hiện cùng các diễn viên. Đồng chí nhấn mạnh, đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng, tạo sự lan tỏa lớn trong nhân dân và đề nghị ekip thực hiện chương trình tiếp thu các ý kiến, tiếp tục rà soát, hoàn thiện chương trình đảm bảo chất lượng.

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022 diễn ra vào 7h30’ ngày 21/9, tại sân vận động tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng Đài PT-TH Thái Nguyên. Hiện công tác chuẩn bị cho chương trình đã được Đài PT-TH Thái Nguyên tiến hành lắp đặt máy móc, thông đường truyền, chạy máy ngay tại buổi tổng duyệt./.