Tranh tài ở Giải vô địch Roller Sports Cup quốc gia và Giải chạy bán Marathon mở rộng tỉnh Thái Nguyên
Tham dự Giải vô địch Roller Sports Cup quốc gia năm 2024 có 222 vận động viên đến từ 8 CLB và 11 đơn vị tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tham dự Giải có 222 vận động viên đến từ 8 CLB và 11 đơn vị tỉnh, thành trên toàn quốc. Vận động viên tranh tài ở 30 nội dung, trong đó có 10 nội dung biểu diễn nghệ thuật và 20 nội dung đua tốc độ ở các cự ly và các nhóm tuổi khác nhau. Nội dung biểu diễn nghệ thuật vận động viên thi đấu tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp; nội dung đua tốc độ vận động viên thi đấu tại Khu đô thị Danko City. Giải diễn ra từ ngày 20 đến ngày 21/4.

Cùng thời gian và địa điểm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn kết hợp tổ chức Giải chạy bán Marathon mở rộng tỉnh Thái Nguyên năm 2024. Giải đã thu hút sự tham gia của gần 1.800 vận động viên đến từ 14 tỉnh, thành. Ngay trong ngày, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích từ hạng 4 đến 10 cho các nội dung thi đấu.

Đây là 2 giải thể thao nằm trong chuỗi 11 hoạt động thuộc Tuần Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Thái Nguyên sẽ được khai mạc vào ngày 25/4 tới đây. Thông qua các giải, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham dự giải quốc gia, quốc tế. Đồng thời, nhân dịp này, giới thiệu và quảng bá sâu rộng về văn hóa, tiềm năng du lịch của tỉnh Thái Nguyên tới bạn bè và du khách gần xa./.