Sân chơi bóng bàn cho các em thiếu nhi dịp hè
CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên có rất đông các em thiếu nhi đến tập luyện

Trong đó, môn thể thao bóng bàn thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng tham gia vui chơi và tập luyện.

Khoảng 16h chiều tại CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên có rất đông các em thiếu nhi đến tập luyện. Trải qua các buổi huấn luyện hàng ngày, các em không chỉ học được cách kiểm soát quả bóng trên mặt bàn mà còn rèn luyện kỹ năng thể chất và tinh thần. Từ việc nắm vững cách cầm vợt, tới những cú đánh phản lưới nhanh nhẹn, mỗi em nhỏ đều dần trở nên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trên sân bóng bàn.

Sân chơi bóng bàn cho các em thiếu nhi dịp hè
Em Ngô Gia Nhi

Em Ngô Gia Nhi, CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên cho biết: Con đánh bóng bàn được một năm rồi, khi đánh bóng bàn thì con cảm thấy rất là vui, tăng cường sức khỏe và có thể gặp được rất nhiều người bạn mới mỗi mùa hè.

Sân chơi bóng bàn cho các em thiếu nhi dịp hè
Em Nguyễn Minh Anh

Em Nguyễn Minh Anh, CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên cho biết: Mỗi dịp hè, mẹ cho con chơi bóng bàn, con thấy chơi bộ môn này là khỏe người. Theo con cảm nhận khó nhất khi chơi bóng bàn đó là quả giật và quả phát.

Bóng bàn là môn thể thao không quá đòi hỏi về sức khỏe, điều kiện, sân bãi tập luyện như các môn thể thao khác. Chỉ cần một bàn bóng và cây vợt là có thể chơi được môn này. Đối với các em ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng thì việc tập luyện bóng bàn không chỉ cải thiện, nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì mà còn giúp các em hạn chế tiếp xúc nhiều với Internet, chơi Game online… những trò chơi ảo trên mạng xã hội. Không chỉ là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè, từ các lớp học bóng bàn, nhiều em có năng khiếu đã được bồi dưỡng và tham gia thi đấu tại nhiều cuộc thi trong và ngoài tỉnh.

Sân chơi bóng bàn cho các em thiếu nhi dịp hè
Em Nguyễn Đại Việt

Em Nguyễn Đại Việt, CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên cho biết: Mùa hè đến con muốn được tham gia vui chơi, tham gia các giải bóng bàn, giải các câu lạc bộ mở rộng, để được giao lưu với các tỉnh khác và các bạn

Sân chơi bóng bàn cho các em thiếu nhi dịp hè
Anh Hoàng Quốc Nam, Chủ nhiệm CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên

Anh Hoàng Quốc Nam, Chủ nhiệm CLB Bóng bàn Bảo Anh, TP Thái Nguyên cho biết: Trong mùa hè năm nay chúng tôi tổ chức thành 3 lớp, trong đó có 2 lớp cơ bản và 1 lớp năng khiếu cho các bạn đánh tốt rồi, và chuẩn bị cho thi đấu, tạo sân chơi bổ ích nhất cho các các con có mùa hè vui vẻ nhất, khi chơi bóng bàn thì các bạn trẻ sẽ có phát huy được những yếu tố như là nhanh, mạnh, dứt khoát.

Những sân chơi lành mạnh như chơi bóng bàn trong dịp hè này, sẽ góp phần cùng với gia đình, địa phương quản lý, giáo dục thanh, thiếu nhi dịp hè tốt hơn. Đồng thời, hướng các em đến với những hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích. Đây còn là tiền đề giúp các em phát huy năng khiếu, sở thích và có cơ hội thể hiện mình.