Tham mưu thực hiện hiệu quả các chương trình, dự án về văn hoá, thể thao và du lịch
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trong năm 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu ban hành và hướng dẫn các văn bản quản lý Nhà nước trên 04 lĩnh vực văn hoá, gia đình, thể dục thể thao và du lịch. Toàn ngành đã tổ chức có hiệu quả các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện của tỉnh. Tham gia và đạt kết quả tốt tại các giải thể thao, hội thi, hội diễn nghệ thuật do Trung ương, thế giới tổ chức. Phối hợp tổ chức thành công các giải thể thao cấp tỉnh, cấp ngành, các giải toàn quốc tại tỉnh, các chương trình, sự kiện văn hóa của Trung ương tổ chức tại tỉnh tạo ấn tượng tốt đẹp. Các hoạt động du lịch có tín hiệu phục hồi tốt sau khi mở cửa lại từ tháng 3/2022. Hết năm 2022, toàn tỉnh đón trên 2,1 triệu lượt khách du lịch đến các điểm tham quan trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong năm 2022. Đồng thời đề nghị ngành tiếp tục triển khai kịp thời, hiệu quả các chương trình, dự án, kế hoạch phục vụ phát triển sự nghiệp văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình; đặc biệt là các chương trình, đề án đã được HĐND tỉnh thông qua; tham mưu kế hoạch, tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm 2023 và phục vụ nhiệm vụ chính trị của đất nước, địa phương. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về bảo tồn di sản văn hóa, quảng cáo, biểu diễn nghệ thuật, hoạt động lễ hội, dịch vụ văn hóa; nâng cao chất lượng tuyển chọn, đào tạo và thi đấu thể thao thành tích cao; tăng cường quảng bá, xúc tiến về du lịch…

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 đã được khen thưởng./.