Nguồn tin độc quyền của The Sun (Anh) cho biết lãnh đạo Real Madrid và người đại diện của Eden Hazard đã có ít nhất ba cuộc gặp gỡ trong năm nay để bàn về tương lai ngôi sao người Bỉ. Nhà vô địch La Liga quyết tâm nâng cấp đội hình cho Zinedine Zidane, bất kể kết quả chung kết Champions League tối 3/6, và Hazard là ưu tiên số một.

"Lãnh đạo Real đã nói rõ với phía Hazard về kế hoạch lập kỷ lục thế giới mới về chuyển nhượng", The Sun tiết lộ. Cũng theo tờ báo Anh, số tiền Real định đặt lên bàn đàm phán là trên 130 triệu đôla.

real madrid sap dua hazard thanh cau thu dat gia nhat the gioi
Real sẵn sàng trả 130 triệu đôla cho Eden Hazard.

Nếu chuyển sang Real, vị trí của ngôi sao 26 tuổi sẽ là tiền vệ dẫn dắt lối chơi, đứng ngay phía sau bộ ba tấn công Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo.

Dù Hazard từng công khai nói rằng anh hạnh phúc ở London, đội bóng thành Madrid vẫn rất tự tin bởi họ có trong tay Zidane - người Hazard coi là thần tượng.

Antonio Conte được cho là đã yêu cầu những khoản đầu tư lớn từ lãnh đạo Chelsea, nhằm giúp CLB bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và hướng tới danh hiệu Champions League thứ hai trong lịch sử. Tuy nhiên, khả năng bán Hazard, nếu được giá, là không thể loại trừ.

Trước đó Real đã hỏi mua thủ thành David De Gea của Man Utd với giá 77 triệu đôla nhưng không thành công. Lời đề nghị thứ hai có thể được gửi đi sau trận chung kết Champions League với Juventus.

Thắng Nguyễn