ra soat cong tac chuan bi su kien trinh dien va ket noi cung cau cong nghe nam 2016
Toàn cảnh buổi làm việc. Nguồn: Báo Thái Nguyên

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng đón tiếp gần 50 tỉnh trong cả nước và khoảng 30 đơn vị của 8 nước trên thế giới về tham dự sự kiện tại Thái Nguyên. 114 gian hàng đã được lắp đặt, trong đó có 104 gian hàng trình diễn các sản phẩm khoa học công nghệ và 10 gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Thái Nguyên. Công tác đón tiếp đại biểu cùng các đoàn tham dự cũng như công tác hậu cần đã được chuẩn bị chu đáo; vấn đề điện, nước, giao thông, y tế…được bố trí với những phương án tối ưu nhất. Các đại biểu cơ bản nhất trí với khung chương trình của lễ khai mạc, lễ bế mạc và đóng góp một số ý kiến về vấn đề tiếp và bố trí chỗ lưu trú cho các đoàn khách; thẻ ra vào, tác nghiệp vấn đề cũng được các đại biểu quan tâm…

Bên cạnh việc đánh giá cao công tác chuẩn bị đến thời điểm này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Hồng Bắc cũng đề nghị, phải có phương án dự phòng cho các tình huống phát sinh và yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo rà soát, kiểm tra lại các vấn đề liên quan; các bộ phận cần phát huy tinh thần trách nhiệm để sự kiện diễn ra thành công bởi đây là lần đầu tiên Thái Nguyên được giao tổ chức 1 sự kiện khoa học công nghệ lớn của đất nước nên cần tạo được và để lại những ấn tượng tốt đối với các đoàn khách trong nước và quốc tế.

Lễ khai mạc Sự kiện trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ năm 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9/11/2016 và được Đài PT-TH Thái Nguyên truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài và online trực tuyến tại địa chỉ Thainguyentv.vn./.