Không khí đón giao thừa Tết dương lịch 2021 tại thành phố Thái Nguyên
Trên các tuyến phố chính của TP. Thái Nguyên tấp nập dòng người đổ ra đường hoặc tập trung tại các tụ điểm ca nhạc ngoài trời để mừng năm mới.

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới của người dân trên toàn thế giới và đất nước thì ngay từ sớm, người dân Thái Nguyên đã đổ xuống đường đón chào năm mới trong không khí từng, háo hức.

Chị Vũ Thị Thanh Thủy, huyện Đồng Hỷ chia sẻ: “Chị mong muốn sang đến năm 2021, đất nước Việt Nam mình hết dịch bệnh. Mọi người được bình an, hạnh phúc, mong muốn đến nhiều điều tốt lành đến với bản thân mình và gia đình”

Chị Đinh Thị Hiền, Huyện Đồng Hỷ thì mong rằng: “Em mong nhất là sức khỏe, công việc ổn định và có một tình yêu mới hạnh phúc. Hy vọng là dịch bệnh COVID-19 sẽ nhanh chóng qua đi để kinh tế phát triển”.

Tại các địa điểm vui chơi trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, các chương trình văn nghệ diễn ra từng bừng, rộn rã. Các tiết mục được đầu tư công phu và thu hút đông đảo người dân. Hàng nghìn người đã tập trung trên quảng trường để cùng nhau tận hưởng những giây phút cuối cùng của năm cũ cung như đón chào một năm mới bên bạn bè và người thân.

Không khí đón giao thừa Tết dương lịch 2021 tại thành phố Thái Nguyên
Không khí đón chào năm mới đầy phấn khởi của người dân khi thưởng thức các tiết mục ca nhạc.

Chị Nguyễn Phương Thảo, thành phố Thái Nguyên thì có tâm sự: “Năm 2020 của em thì có rất nhiều biến cố. Em mong năm 2021 sẽ bình an hơn. Em mong gia đình mình hạnh phúc và công việc suôn sẻ hơn để lo lắng được cho gia đình của mình và tất cả người thân ở bên em thôi”.

Chị Đỗ Thị Vân, huyện Đồng Hỷ thì vui mừng chia sẻ: “Mong cho gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mọi sự như ý. Mong đất nước giàu đẹp, phồn vinh và thịnh vượng”.

Không khí hân hoan đón chào năm mới đang ngập tràn trên quê hương, đất nước. Mỗi người dân Việt Nam nói chung và Thái Nguyên nói riêng đều ấp ủ trong lòng bao dự định, niềm tin và hy vọng, từ đó quyết tâm phấn đấu thi đua trong lao động, sản xuất để tạo dựng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của địa phương, đất nước./.