gop y vao bao cao cong tac chuan bi to chuc hoi nghi xuc tien dau tu tinh thai nguyen nam 2018
Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đã chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên năm 2018, đặc biệt là về danh mục các dự án và công tác tuyên truyền. Theo đó, đến nay đã xây dựng hoàn thiện dự thảo tài liệu phục vụ công tác xúc tiến đầu tư gồm: Sách “Thái Nguyên – tiềm năng cơ hội đầu tư”, đĩa DVD “Thái Nguyên – Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư” sẽ trình chiếu tại Hội nghị; đã lựa chọn được 38 dự án để đưa vào danh mục các dự án mời gọi đầu tư, ….

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp một số ý kiến như: cần quảng bá, tuyên truyền giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các cơ chế, chính sách ưu đãi, khuyến khích mời gọi nhà đầu tư, có điểm nhấn. Cần có kế hoạch cụ thể về họp báo, danh mục các nhà đầu tư phải chia theo danh mục, lĩnh vực; lựa chọn nhà đầu tư tiềm năng…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị Sở Kế hoạch và đầu tư cần rà soát và chốt lại các danh mục các dự án. Trong đó chú trọng lựa chọn các dự án có cơ hội, tiềm năng; bên cạnh đó cần khẩn trương hoàn thiện cuốn tài liệu và đĩa DVD tuyên truyền, quảng bá để từ đó hoàn thiện báo cáo trình Thường trực Tỉnh ủy vào ngày 26/4 tới đây.