dkvd cleverland thua so c trong cuo c da i chie n mie n dong o nba
Celtics (trắng) giành chiến thắng bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn

Trước khi trận đấu diễn ra, Boston Celtics bị đánh giá thấp vùi thua kém đối thủ về nhân sự, cùng tâm lý nặng nề sau khi bất ngờ để thua vòng trước. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà họ đã chơi không tệ, cùng Cleverland tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn trên sân TD Garden.

Cleverland tỏ ra nhỉnh hơn đội chủ nhà đôi chút trong hiệp một khi dẫn trước 6 điểm. Nhưng kể từ đó, trận đấu trở thành một cuộc đua đúng nghĩa. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng với những tình huống ghi điểm liên tục. LeBron James và Kyrie Irving là hai nhân tố nổi bật nhất của Cleverland, trong khi Al Hoford và Isaiah Thomas bên phía Celtics cũng không hề kém cạnh.

Khi trận đấu chỉ còn 28 giây và tỷ số đang là 99-99, có vẻ như các cầu thủ Cleverland không thể giữ được bình tĩnh khi liên tiếp phạm lỗi và để Celtics được hưởng tới bốn lần ném phạt. Lần lượt Isaiah Thomas và Jae Crowder thực hiện thành công để vượt lên dẫn 103-99. Bốn giây cuối không đủ để các cầu thủ đội khách làm nên điều kỳ diệu, chấp nhận thất bại trong trận đấu nghẹt thở được ví như “chung kết miền”.

Thunder hướng tới chiến thắng trước Blazers

Blazers đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng điểm khu vực miền Tây. Họ mới giành được một chiến thắng trong sáu trận gần nhất và đang cho thấy một bộ mặt tệ hại. Lợi thế duy nhất của đội bóng trong trận đấu sắp tới là sân nhà và lịch sử ba lần thắng trong năm trận gần nhất gặp Thunder.

Trong khi đó, đội khách lại không hề cảm thấy chút lo lắng nào khi phải hành quân tới Moda Center. Siêu sao Russell Westbrook của Thunder đã có triple-double thứ 30 trong mùa giải sau khi ghi tới 43 điểm, 10 kiến tạo và 11 rebounds giúp Thunder giành chiến thắng thứ 11 trên sân nhà. Với phong độ hiện tại, các vị khách chắc chắn sẽ tự tin hướng đến chiến thắng thứ năm liên tiếp để lăm le cướp lấy vị trí thứ sáu của Memphis Grizzlies trên bảng điểm.

Trận đấu giữa Portland Trail Blazers và Oklahoma City Thunder sẽ diễn ra lúc 10h30 sáng 3/3 (giờ Hà Nội) và được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD.