tong duyet chuong trinh ky niem 55 nam ngay thanh lap tp thai nguyen
Chương trình Kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập thành phố Thái Nguyên sẽ được tổ chức vào 19h30’ ngày 19/10 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên

Tham dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo thành phố và các sở, ban, ngành liên quan.

Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 120 phút với phần lễ gồm diễn văn; đón nhận Huân Chương, Cờ thi đua của Chính phủ; Công bố các quyết định,...và chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Thái Nguyên khát vọng và niềm tin” được chia làm 3 chương gồm: Bản hùng ca lịch sử; Hội nhập và phát triển; Thái Nguyên vận hội mới. Đây là các màn hát, múa hoành tráng, được dàn dựng công phu với nội dung tái hiện lại quá trình 55 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của thành phố gắn với những sự kiện lịch sử quan trọng của tỉnh và đất nước. Với sự tham gia diễn xuất của trên 500 diễn viên đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam; Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Nam; Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc, trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc; Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên;…

Tại buổi tổng duyệt các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã cho nhiều ý kiến, rút kinh nghiệm với công tác tổ chức để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho sự kiện quan trọng của thành phố diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình là điểm nhấn đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc nhằm tôn vinh sự phát triển và những thành tựu đã đạt được của thành phố Thái Nguyên trên chặng đường 55 năm thành lập và phát triển. Chương trình sẽ được tổ chức vào 19h30’ ngày 19/10 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên./.