soi noi hoi thi bi thu chi bo gioi dang bo dai pt th thai nguyen
Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các đồng chí Bí thư chi bộ tham dự Hội thi. Ảnh: Cẩm Vân

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức hiểu biết về Đảng và nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở chi bộ; thuyết trình nội dung một buổi sinh hoạt thường kỳ hoặc sinh hoạt chuyên đề của chi bộ và phần thi xử lý các tình huống trong thực tiễn ở chi bộ. Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của Bí thư chi bộ đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các phòng ban chuyên môn thuộc Đảng bộ.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, không chỉ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn và nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ Bí thư chi bộ, mà còn giúp Đảng ủy Đài và cấp ủy các chi bộ trực thuộc đánh giá cán bộ sát, đúng hơn; góp phần đẩy mạnh phong trào học tập nâng cao kiến thức thực tiễn về công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ Đài.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc./.