Trước đó, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cùng BTC đội chủ nhà lượt đi bán kết AFF Cup đã chọn sân Pakansari, cách thủ đô Jakarta khoảng 60 km làm địa điểm thi đấu trận tuyển Indonesia và Việt Nam.

Sân vận động Pakansari thuộc tỉnh Bogor (Indonesia) sức chứa 30.000 khán giả, được hoàn thành vào năm 2014 và là một sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, dù mới được xây dựng nhưng dường như vấn đề mặt sân tại đây không chuẩn như “quảng cáo”.

doi tuyen viet nam se phai thi dau tren mat san xau o ban ket luot di

Sân vận động Pakansari thuộc tỉnh Bogor (Indonesia) sức chứa 30.000 khán giả

Hôm qua, 29/11, tuyển Indonesia có buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho cuộc đọ sức với thầy trò Nguyễn Hữu Thắng. Sau khi bước ra sân tập, vị thuyền trưởng người Áo Riedl cùng học trò đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân.

"Mặt sân hoàn toàn không tốt, có thể nói là rất xấu. Nhưng chúng ta vẫn còn 3 ngày nữa. Tôi hi vọng nó sẽ được cải thiện kịp thời cho trận đấu với Việt Nam", HLV Riedl nói.

Được biết để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐTVN, BTC sân Pakansari đang gấp rút hoàn tất một số hạng mục để đáp ứng tiêu chuẩn của một trận đấu quốc tế trong khuôn khổ AFF Cup.

Theo lịch dự kiến, 10h sáng 30/11, ĐTVN sẽ rời TP HCM sang Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào 19h ngày 3/12 tới. Tại Indonesia, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đóng quân tại Aston Sentul Lake Resort, là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp và văn phòng tiêu chuẩn 4 sao hiện đại bậc nhất tại thành phố Bogor. Từ khách sạn này đến sân Pakansari chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô.