Thủ môn

Kasper Schmeichel (Leicester City): Thủ thành người Đan Mạch đã có 5 tình huống cứu thua trong trận gặp Brighton, trong đó có tình huống cản phá phạt đền của Glenn Murray. Nhờ đó, Leicester City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

11 ngoi sao hay nhat vong 32 premier league goi ten alexis sanchez
Kasper Schmeichel tỏa sáng rực rỡ ở trận gặp Brighton

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (West Ham): Dù không đóng góp nhiều ở mặt trận tấn công nhưng Pablo Zabaleta lại đảm bảo tốt khâu phòng ngự với 3 lần thu hồi bóng, 4 lần giải nguy. Điều đó góp công giúp West Ham giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Southampton.

Davinson Sanchez (Tottenham): Trung vệ người Colombia đã có tới 4 lần đánh chặn và 11 lần giải nguy trong trận đấu với Chelsea. Đây là một trong những trận đấu Davinson Sanchez chơi hay nhất kể từ đầu mùa.

Shkodran Mustafi (Arsenal): Shkodran Mustafi là điểm tựa chắc chắn ở hàng thủ Arsenal, giúp CLB giữ sạch lưới và giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Stoke City.

Andrew Robertson (Liverpool): Hậu vệ người Scotland tỏ ra hiệu quả trong những tình huống lên tham gia tấn công. Anh trực tiếp kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Crystal Palace.

11 ngoi sao hay nhat vong 32 premier league goi ten alexis sanchez
Dele Alli nhấn chìm Chelsea với cú đúp

Tiền vệ

Eric Dier (Tottenham): Eric Dier đã càn quét tốt tuyến giữa trong trận đấu với Chelsea. Ngoài ra, cầu thủ này còn đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 3-1 của Tottenham.

Dele Alli (Tottenham): Thời gian qua, Dele Alli hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích vì phong độ đi xuống. Dù vậy, cầu thủ này đã đáp trả bằng màn trình diễn tuyệt hay trước Chelsea. Dele Alli đã lập cú đúp trong vòng 4 phút, giúp Spurs hạ gục đối thủ cùng thành phố.

David Silva (Man City): David Silva đã tỏa sáng với 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn (và tạo ra 5 cơ hội) trong chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng đấu này.

11 ngoi sao hay nhat vong 32 premier league goi ten alexis sanchez
Alexis Sanchez có trận đấu tỏa sáng hiếm hoi kể từ khi chuyển tới MU

Tiền đạo

Alexis Sanchez (Man Utd): Alexis Sanchez đã trực tiếp đặt dấu giày vào 2 bàn thắng của MU (1 bàn, 1 kiến tạo) giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Swansea. Đây là trận đấu tỏa sáng hiếm hoi của tiền đạo người Chile kể từ khi cập bến MU.

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Tân binh đắt giá của Arsenal đã chứng minh giá trị của mình với 2 bàn thắng vào lưới Stoke City, giúp Arsenal chiến thắng với tỷ số 3-0. Anh đã trở thành tiền đạo có màn khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB với 5 bàn trong 6 trận đầu tiên.

Marko Arnautovic (West Ham): Cầu thủ người Áo đã lập cú đúp giúp West Ham giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Southampton.