Tri ân các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách.

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà bà Ôn Thị Vòng là vợ liệt sĩ Lưu Quang Thiện, đã hy sinh tại mặt trận phía Nam năm 1969 (Hiện bà Vòng đang sinh sống cùng con cháu tại tổ 12, phường Quan Triều); ông Vũ Hồng Trâm là bệnh binh, hiện là tổ trưởng tổ dân phố số 10, phường Quan Triều và ông Hồ Quang Vinh là thương binh, nhiễm chất độc da cam, có bố và 2 anh em trai đều là liệt sĩ, mẹ được phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hiện đang sống tại tổ 2, phường Quan Triều.

Tại đây, đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hiện nay của các gia đình. Nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công lao của các liệt sĩ, thương binh, những người đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, địa phương cùng toàn thể xã hội tiếp tục có nhiều hoạt động tri ân thiết thực hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công.

Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.