tiep tuc tao dieu kien thuan loi de cac doanh nghiep phat trien san xuat
Toàn cảnh hội nghị

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân của huyện Định Hóa đã có sự phát triển cả về số lượng, chất lượng và quy mô sản xuất. Hiện nay, trên địa bàn huyện có trên 100 doanh nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng và vật liệu xây dựng; chế biến chè; chế biến lâm sản; chế biến nông sản, khai khoáng; thương mại, dịch vụ vận tải, nhà hàng; tài chính, viễn thông…

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Định Hóa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển chung của huyện. Đồng thời, yêu cầu các doanh nghiệp, doanh nhân, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện nhanh chóng khắc phục những khó khăn, hạn chế; tiếp tục đoàn kết, gắn bó, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế; áp dụng những chiến lược, biện pháp quản lý kinh tế hiệu quả, góp phần đưa Hội doanh nghiệp huyện ngày một phát triển. Các chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tiếp tục đổi mới tư duy, mở rộng đầu tư vào lĩnh vực khai thác thế mạnh của huyện như: sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến nông lâm sản, dịch vụ nhà hàng, khách sạn…Đặc biệt, chú trọng đảm bảo môi trường và chế độ chính sách đối với người lao động cũng như nghĩa vụ với Nhà nước.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện và các cơ quan đơn vị đã lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Theo đó, cấp ủy, chính quyền huyện sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh tháo gỡ khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2017 và những năm tiếp theo./.