Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo
Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo.

Chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành vào thành tích chung của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu ngành Tuyên giáo tiếp tục phát huy truyền thống, chủ động bám sát nhiệm vụ chính trị và định hướng chỉ đạo của cấp ủy các cấp; đổi mới phương thức quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân với quan điểm "nhanh nhất, dễ hiểu nhất, cập nhật tốt nhất". Đồng thời, tham mưu cho cấp ủy tổng kết, đánh giá thực tiễn, nghiên cứu để nâng tầm lý luận, thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn mới hiệu quả nhất.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ công tác, xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng và là lực lượng tin cậy của Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ đã được cấp ủy giao, đáp ứng những yêu cầu mới đặt ra.

Cùng ngày, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành, địa phương trong tỉnh cũng tặng hoa, chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân Ngày truyền thống của ngành.