Arsenal tính kế đẩy Sanchez khỏi Premier League

Theo Daily Mail, BLĐ Arsenal đã quyết định nếu Alexis Sanchez ra đi, tiền đạo này sẽ phải chuyển sang một đội bóng nước ngoài. Đội chủ sân Emirates không muốn ngôi sao người Chile về với các đối thủ ở Premier League, như trường hợp của Van Persie trong quá khứ.

the thao 24h arsenal tinh ke day sanchez khoi premier league
Arsenal quyết không để các đối thủ ở Premier League có được Sanchez. (Ảnh: Metro)

Alexis Sanchez đã công khai bày tỏ thái độ bất mãn và có mâu thuẫn với HLV Arsene Wenger, khi bị đẩy lên ghế dự bị ở trận thua 1-3 trước Liverpool. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao người Chile và “Pháo thủ” còn thời hạn đến năm 2018.

Arsenal mất Ozil ở trận tái đấu Bayern Munich

Theo HLV Wenger, tiền vệ Ozil gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich do bị ốm. Ngôi sao người Đức đã không thể tập luyện cùng các đồng đội từ giữa tuần trước và cũng vắng mặt trong thất bại 1-3 trước Liverpool.

Hà Nội FC đau đầu vì ngoại binh

Trung vệ Alvaro Silva của Hà Nội FC đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Sự vắng mặt của trung vệ người Philippines khiến đội bóng Thủ đô chỉ có thể ra sân với 3 ngoại binh trong chuyến làm khách của Felda United (Malaysia) ở lượt trận thứ 2 tại bảng G AFC Cup 2017./.