soc voi muc thu lao cua cronaldo trong 4 gio dong ho
C.Ronaldo có mức giá đi sự kiện cao ngất ngưởng

Cuốn sách “Football leaks: The dirty business of football” vừa có những tiết lộ gây sốc về “góc khuất” của làng túc cầu. Theo đó, ngay cả một ngôi sao hàng đầu như C.Ronaldo cũng có thể nhận lời tham gia các sự kiện nếu được “trả giá” hợp lý.

Cụ thể thì vào năm 2013, một công ty đến từ Ả Rập Saudi đã chấp nhận chi ra tới 920.000 bảng Anh (xấp xỉ 27 tỉ đồng) để thuê được C.Ronaldo trong 4,5 giờ đồng hồ.

Nhờ mức giá siêu khủng nói trên, công ty này đã có cơ hội chụp một tấm hình, được chàng cầu thủ siêu sao kí tặng 5 chiếc áo đấu và được quyền quảng cáo hình ảnh của CR7 trong vòng… một ngày.

soc voi muc thu lao cua cronaldo trong 4 gio dong ho
Các đơn vị sẽ phải “bạo chi” để mời được CR7 xuất hiện

Cần lưu ý rằng đây chỉ là mức giá thuê C.Ronaldo từ bốn năm trước. Theo thời gian, giá trị thương mại của CR7 dường như chỉ tăng thêm chứ không hề giảm bớt. Và chính những nguồn thu phi thể thao này đã đóng góp một phần đáng kể trong thu nhập của Ronaldo, bên cạnh mức lương hơn 400.000 bảng Anh sau thuế mà chàng cầu thủ điển trai đang hưởng tại Real Madrid.

soc voi muc thu lao cua cronaldo trong 4 gio dong ho
Chuyện lương thưởng của các cầu thủ đang gây nhiều tranh cãi

Hiện nay, câu chuyện lương thưởng của các cầu thủ cũng đang là một vấn đề rất “nóng” bên ngoài sân cỏ. Một tiết lộ mới đây đã cho thấy hai ngôi sao của Manchester United là Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic đều đang nhận mức lương cao ngất ngưởng.

Theo tờ Dailymail thì Ibrahimovic được trả tới 367.640 bảng Anh/tuần và ngoài ra còn được thưởng thêm gần 3 triệu bảng Anh dựa theo thành tích ghi bàn. Trong khi đó, người đồng đội Pogba của Ibrahimovic thì “chỉ” được nhận 165.588 bảng Anh/tuần nhưng người đại diện của Pogba, Mino Raiola lại bỏ túi hơn 41 triệu bảng Anh từ thương vụ cầu thủ này chuyển đến Man United.

Dung Nhi Theo MR