Phong trào khuyến học, khuyến tài đi vào chiều sâu (TS 25/12)
Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2020 cho Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên

Nhiệm kỳ vừa qua, Hội Khuyến học tỉnh có trên 4 nghìn chi hội và ban khuyến học, hơn 340 nghìn hội viên; Các phong trào xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập, công đồng học tập, đơn vị học tập đã phát triển và được thực hiện lồng ghép với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; trong cả nhiệm kỳ, trên 68 tỷ đồng đã được chi cho công tác khen thưởng.

Khẳng định xây dựng xã hội học tập và nhiệm vụ của toàn dân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị hội Khuyến học tỉnh tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong liên kết, phối hợp với các tổ chức, lực lượng xã hội, lồng ghép công tác khuyến học với các phong trào, các cuộc vận động khác tại địa phương để tạo sức lan tỏa cho phong trào khuyến học, khuyến tài. Bên cạnh đó cần bám sát cơ sở để xây dựng và nhân rộng các mô hình mới, tiêu biểu và trọng tâm.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cũng tại đại hội, Hội Khuyến học tỉnh vinh dự nhận cờ thi đua của Trung ương Hội; nhiều tập thể, cá nhân đã được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội./.