Mua sắm trực tuyến góp phần đẩy lùi dịch bệnh - đã ps cam 19.5
Nhằm khuyến khích khách hàng mua hàng trực tuyến, Siêu thị Minh Cầu, TP Thái Nguyên đã bố trí thêm nhân viên trong mảng tiếp nhận và xử lý đơn hàng trực tuyến qua trang web, ứng dụng trên điện thoại thông minh, mạng xã hội.

Nhằm khuyến khích khách hàng mua hàng trực tuyến, Siêu thị Minh Cầu, TP Thái Nguyên đã bố trí thêm nhân viên trong mảng tiếp nhận và xử lý đơn hàng trực tuyến qua trang web, ứng dụng trên điện thoại thông minh, mạng xã hội. Bên cạnh đó, để kích cầu mua hàng trực tuyến siêu thị đã có ưu đãi miễn phí giao hàng với những đơn hàng số lượng lớn. Nhờ đó, đã giúp lượng khách hàng đặt mua hàng trực tuyến của siêu thị tăng mạnh.

Chị Lương Huyền Ngọc, Trưởng phòng Marketing, Siêu thị Minh Cầu, TP Thái Nguyên cho hay: "Hiện tại, lượng đơn online của Siêu thị Minh Cầu đang tăng, 40-50 đơn/ngày, có những ngày 60-70 đơn, khi đi giao hàng chúng tôi luôn yêu cầu nhân viên giữ khoảng cách với khách hàng và xịt khuẩn trước khi đi giao hàng, trước và sau khi trở về đi đơn hàng tiếp theo".

Anh Vũ Tuấn Anh, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Trong khi giao hàng cho khách cũng đeo khẩu trang, sử dụng găng tay, giữ khoảng cách, xịt kháng khuẩn trước khi giao hàng cho khách".

Mua sắm trực tuyến góp phần đẩy lùi dịch bệnh - đã ps cam 19.5
Người mua hàng trực tuyến cũng như nhân viên giao hàng vẫn cần tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng dịch để bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, an toàn.

Theo ghi nhận tại các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh, khách hàng mua sắm trực tuyến đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nhờ hình thức kinh doanh này, đã giúp các đơn vị duy trì doanh thu ổn định trong thời dịch bệnh với nhiều khó khăn.

Ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Cửa hàng bán sản phẩm nông nghiệp an toàn, TP Thái Nguyên cho biết: "Cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn cũng tăng cường khâu bán online, ship hàng tận nhà, chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 và thường xuyên nhắc nhở nhân viên bán hàng của đơn vị sát khuẩn, khử khuẩn, đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng, giữ đúng khoảng cách theo quy định".

Vào những thời điểm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tăng cao, phương án mua hàng trực tuyến thay thế cho hình thức truyền thống cũng là cách để mỗi người tránh tiếp xúc với nguồn bệnh. Tuy nhiên, người mua hàng trực tuyến cũng như nhân viên giao hàng vẫn cần tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng dịch để bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, an toàn./.