Báo giới Anh cho hay, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah đã đồng ý ở lại MU thêm 4 năm, theo bản hợp đồng có giá trị 5,2 triệu Bảng. Tính ra, hậu vệ tiềm năng người Hà Lan sẽ nhận khoảng 25 nghìn Bảng/tuần trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Timothy Fosu-Mensah được Jose Mourinho đánh giá rất cao và cho rằng hậu vệ sinh năm 1998 là tương lai của đội bóng. Do đó, MU đã tiến hành “trói chân” tài năng trẻ này, khi hợp đồng giữa đôi bên chuẩn bị hết hạn đến mùa Hè sang năm.

mu pha ket troi chan tai nang tre
Timothy Fosu-Mensah đang có tương lai tươi sáng ở MU. (Ảnh: Metro)

Hiện tại, Timothy Fosu-Mensah đang được tin dùng ở các đấu trường cúp như Europa League hay League Cup. Thậm chí, hậu vệ 18 tuổi còn được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn đàn anh đắt giá Matteo Darmian và có thể sẽ đánh bật tuyển thủ Italia khỏi sân Old Trafford.

Hồi cuối mùa trước, MU cũng có đãi ngộ tương tự với tài năng trẻ Marcus Rashford khi nâng lương lên mức 25 nghìn bảng/tuần, kèm bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đang lên kế hoạch mời Marcus Rashford ký vào hợp đồng mới lần thứ 2, nhằm tránh việc đánh mất chân sút 19 tuổi vào tay các đội bóng khác.

Marcus Rashford và Timothy Fosu-Mensah cũng là 2 tài năng trẻ duy nhất dưới thời Louis Van Gaal được Jose Mourinho giữ lại MU. Trong khi, những Tyler Blackett, Adnan Januzaj hay Cameron Borthwick-Jackson đều đã lần lượt bị đẩy khỏi thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng Hè qua./.