Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà công nhân, viên chức, người lao động
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng 60 suất quà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn T.P Sông Công

Tại thành phố Sông Công, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cùng đoàn công tác đã tới thăm, động viên cán bộ, người lao động của công ty Cổ phần Nam Việt, thuộc Tập đoàn Đầu tư và phát triển Nam Việt. Những năm gần đây, Doanh nghiệp đã mở rộng sản xuất ra nhiều lĩnh vực, gồm: sản xuất thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ; xuất nhập khẩu và vận tải; phát triển trang trại chăn nuôi chất lượng cao và kinh doanh, thương mại. Quý 1/2021, Doanh thu của công ty đạt trên 460 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 10 tỷ đồng, lương bình quân người lao động đạt 9 triệu đồng/người/tháng. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã trao tặng 60 suất quà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sông Công.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà công nhân, viên chức, người lao động
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng 75 suất quà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn T.X Phổ Yên

Tại thị xã Phổ Yên, Đoàn đã tới thăm, động viên cán bộ, người lao động của công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. Cùng với sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Hiện nay công ty còn hợp tác gia công với nhiều đối tác cùng lĩnh vực. Năm 2020, doanh thu của đơn vị đạt 615 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 24 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho hơn 600 người lao động với thu nhập bình quân gần 10 triệu đồng/người/tháng. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác đã trao tặng 75 suất quà cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phổ Yên.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương tinh thần lao động của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn đã không chỉ đóng góp tích cực và quan trọng vào sự phát triển của mỗi đơn vị, sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đồng chí mong muốn các đơn vị và mỗi người lao động phát huy và lan tỏa hơn nữa tinh thần đó, nhất là trong tháng công nhân năm 2021. Đồng chí cũng lưu ý, trong dịp nghỉ lễ sắp tới, người lao động ở các đơn vị cần quan tâm thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là tuân thủ biện pháp 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.