* Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Nguyên đạt được trong năm qua. Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sức khỏe, hạnh phúc; tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và quốc phòng được giao; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; chủ động, nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, cấp ủy, chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cần làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng động viên để anh em cán bộ, chiến sỹ xác định tư tưởng và yên tâm đón Tết, đồng thời cần nêu cao tinh thần cảnh giác, duy trì quân số trực sẵn sàng chiến đấu đến các đơn vị.

* Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Thái Nguyên.

lanh dao tinh tham chuc tet cac co quan don vi lam nhiem vu trong dip tet
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ trao quà cho tập thể, cán bộ Đài PT-TH Thái Nguyên. Ảnh: Lăng Khoa

Trải qua hơn 60 năm xây dựng, phát triển, đến nay, Đài PT-TH Thái Nguyên đã trở thành một đơn vị truyền thông đa phương tiện mạnh trong Khu vực. Với trên 230 cán bộ, phóng viên, biên tập và kỹ thuật viên năng động, đầy nhiệt huyết, các chương trình của Đài đã không ngừng nâng cao về chất lượng, đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện, tạo hiệu ứng xã hội cao.

Năm 2017, Đài sẽ tập trung thực hiện tốt việc xã hội hóa kênh TN2 và áp dụng quy trình sản xuất chương trình Thời sự theo quy chuẩn mới, phát sóng theo chuẩn HD nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng các chương trình; đảm bảo tiến độ thực hiện lộ trình số hóa truyền hình mặt đất với việc dừng phát sóng analog từ ngày 1/7/2017 để chuyển sang phát sóng số.

Trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Đài đã phân công công việc và lịch trực Tết cụ thể trên tinh thần đảm bảo chất lượng các chương trình, phản ánh kịp thời không khí và các hoạt động trong dịp Tết, song cũng dành thời gian cho các cán bộ, nhân viên được đón Tết cùng gia đình.

Ghi nhận những cố gắng và kết quả Đài đã đạt được thời gian qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, Đài PT-TH Thái Nguyên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, làm tốt vai trò là cầu nối giữa ý Đảng – lòng dân. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang đến rất gần, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể Đài PT-TH Thái Nguyên.

Thăm trung tâm sản xuất chương trình tại Đài, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy đã tặng quà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH Thái Nguyên và thăm hỏi, động viên các cán bộ, nhân viên tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để Tết Nguyên đán Đinh Dậu thực sự là một cái Tết đầm ấm, an vui với mọi người và mọi nhà.

* Cùng ngày, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ đã đến thăm Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 do Hội Nhà báo tỉnh Thhais Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Thăm không gian trưng bày các ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước và một số ấn phẩm sách quý, sách mới xuất bản phục vụ bạn đọc và những tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi Tìm hiểu 80 năm lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao quy mô tổ chức cũng như chất lượng ấn phẩm Hội Báo Xuân năm nay, đồng thời cũng mong muốn Hội Nhà báo, cơ quan báo chí, và các nhà báo tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

* Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh.

Tại đây, đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị; gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời yêu cầu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cần phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng để nắm chắc tình hình trên địa bàn, rà soát kỹ các phương án để không bị động, bất ngờ, tăng cường cảnh giác; duy trì nghiêm túc các chế độ trực; tổ chức cho cán bộ vui Xuân, đón Tết thật đầm ấm, lành mạnh, vui tươi, an toàn.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Khắc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nước sạch Thái Nguyên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Lâm đã biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của công ty trong năm qua. Đồng thời thăm hỏi động viên những cán bộ trực trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị, trong năm 2017, công ty sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu nước sạch ngày càng tăng của khách hàng, qua đó góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm, chúc tết Viễn thông Thái Nguyên và Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã thông tin đến các đơn vị thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Với việc triển khai các hoạt động trực Tết, Viễn thông Thái Nguyên đã tăng cường đảm bảo hệ thống mạng lưới, hạ tầng cơ sở, các biện pháp dự phòng, ứng trực, đảm bảo nhân lực khi có sự cố xảy ra. Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh cũng đã bố trí quân số trực 24/24 giờ, đảm bảo an ninh trật tự để nhân dân vui Tết, đón Xuân. Đồng chí cũng chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo.