Sáng 4/2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Tiền Giang.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Gái; thăm thương binh Lê Thị Hiếu và ông Phạm Văn Mỹ, một hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại xã Phước Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

chu tich quoc hoi tang qua tet cho ho ngheo tinh tien giang
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà Tết cho hộ nghèo tại tỉnh Tiền Giang.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ và bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Chủ tịch Quốc hội đã gửi lời chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy.

chu tich quoc hoi tang qua tet cho ho ngheo tinh tien giang
Chủ tịch Quốc hội tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn dịp tết.

Cùng ngày, tại chương trình “Trao quà tết vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam”, Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ nghèo, 400 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang, nhất là trong lĩnh vực phát triển kinh tế gắn với công tác an sinh xã hội.

"Tôi xin gửi lời thăm hỏi ân cần đến tất cả bà con nhân dân. Thông qua các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tôi xin gửi lời chào thân ái đến các tầng lớp nhân dân địa phương và chúc cho Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Tiền Giang năm mới an khang, hạnh phúc và ngày càng phát triển vững chắc" - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói./.