Khối thi đua các Hội xã hội - nghề nghiệp tổng kết thi đua khen thưởng năm 2022
Các đơn vị suy tôn 1 đơn vị nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 2 đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và 6 đơn vị nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Trong năm 2022, 19 đơn vị trong Khối đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, đổi mới hoạt động; tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua, đạt được nhiều kết quả tích cực. Các đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, hội viên chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành nghiêm Điều lệ Hội; chú trọng phát hiện, bồi dưỡng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến nhằm thúc đẩy phong trào thi đua.

Bên cạnh các hoạt động thiết thực, gắn với nhiệm vụ của từng đơn vị thành viên, Khối thi đua đã triển khai và thực hiện tốt các hoạt động, phong trào thi đua chung. Trong năm, các Hội trong Khối thi đua đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Tại hội nghị, các đơn vị suy tôn 1 đơn vị nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 2 đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và 6 đơn vị nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Hội Khuyến học tỉnh được bầu làm Trưởng khối trong năm 2023./.