Hiện nay, toàn tỉnh có trên 134.000 hội viên, sinh hoạt tại 180 hội cơ sở, 3.000 tổ hội và 3.000 chi hội tại 9 huyện, thị, thành. Những năm qua, Hội Người cao tuổi các cấp đã thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện hoạt động của các cấp uỷ Đảng, chính quyền. Song song với công tác chăm sóc người cao tuổi, công tác phát huy vai trò người cao tuổi cũng được quan tâm đẩy mạnh.

Bằng việc thực hiện các nội dung của phong trào thi đua "Tuổi cao - gương sáng" và các chương trình phối hợp giữa Hội Người cao tuổi với các ban, ngành...đã góp phần tham gia cùng Đảng, chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, chính trị, xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại các địa phương.

hoi nguoi cao tuoi tinh ky niem 25 nam ngay quoc te nguoi cao tuoi 110
Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội người cao tuổi tỉnh

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến động viên chúc mừng Hội nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi và mong muốn, trong thời gian tới, Hội Người cao tuổi tỉnh phát huy hơn nữa vai trò của Hội trong các phong trào, hoạt động xã hội, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh, để làm chỗ dựa vững chắc cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh cũng đã đến tặng hoa chúc mừng Hội./.